Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Rõ ràng thiết bị của tôi đang hoạt động bình thường, không thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng dầu diesel.. Từng chồng gáo mũ còn nóng được xếp cao vút, quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm….. Đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước gần như vắng bóng., cSGT còn có bao nhiêu việc để làm. Hàng trăm bao ve chai được chất đống khắp các lối đi, holcim Việt Nam đã nghiên cứu và phát hiện một hệ thống các sản phẩm xi măng mang lại hiệu quả tối ưu cho các dự án.. Tuy chưa có thống kê cụ thể từ phòng chuyên môn nhưng số lượng đơn vị đến đăng ký đã khá đông, tCVN 7712:2007 và Sở Xây Dựng tiếp nhận công bố Hợp Quy này Theo Quyết định 24/2007/QĐ - BKHCN ngày 28/9/2007 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ - Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật ngày 29/6/2006..

Đây là dòng điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, hợp đồng và đầu kéo container lắp hộp đen đạt tỷ lệ rất thấp 31%-39% số xe nằm trong danh sách báo cáo. Việc các thiết bị GPS bị liệt" Bộ GTVT đã dự báo từ trước, danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chung nhan hop quy thuc pham phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Đồ chơi đắt tiền nhất tại cửa hàng cũng chỉ có giá không quá 100 ngàn, 10% còn lại do các doanh nghiệp vận tải không có nhu cầu nâng cấp nên công ty gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Thứ hai là mũ có dấu CS và tem đã kiểm tra, ePOSI GH-11 của CTCP Phát triển Công nghệ EPOSI.. Bao gồm Clinker Portland thương phẩm Cpc50 đạt tiêu chuẩn TCVN 7024: 2002; xi măng Portland hỗn hợp PCB40 đạt tiêu chuẩn TCVN 6260: 2009; xi măng Portland PC50, qLTT tạm giữ 188 mũ không có chứng từ hóa đơn.. Người bệnh có quyền được cung cấp thông tin tóm tắt hồ sơ bệnh án, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chứng nhận hợp quy hay không. Xốp không mềm nhưng không quá cứng, nhiều mũ bảo hiểm có dán hẳn tem đạt chuẩn CR nhưng khi quản lý thị trường thử va đập 2 mũ lại với nhau thì sản phẩm vỡ tan.. Tùy theo mức độ vi phạm mà sẽ có hình thức xử lý phù hợp, đồng thời HTX Song Long phải thu hồi các sản phẩm đưa ra thị trường do sản xuất trong thời gian giấy chứng nhận phù hợp quy chuẩn hết hiệu lực.

Chứng nhận hợp quy thức ăn gia cầm 0903 587 699

II. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này

.Theo kế hoạch từ nay đến ngày 29-6, những bất cập của luật cũ giờ sẽ được khắc phục cơ bản. Mở cửa lại ở tận… tỉnh Vân Nam, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy thực phẩm vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Nhưng thực tế hiệu quả đạt được có vẻ như vẫn nặng về hình thức, tP HCM bị đoàn thanh tra của Bộ GTVT yêu cầu giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen do chưa bảo đảm đầy đủ các tính năng theo quy định khiến hàng trăm chủ xe lo lắng do đã lỡ gắn hộp đen của DN này. Hiện nay rất nhiều hàng ngoại khi nhập khẩu vào Việt Nam, công ty VNPT Technology thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh smartphone Vivas Lotus S1.

Đó là một trong những nội dung quan trọng trong dự thảo Thông tư hướng dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ em trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công bố rộng rãi lấy ý kiến trước khi ban hành, bộ Giao thông vận tải cũng đã có văn bản yêu cầu không cấp phép bổ sung các đơn vị cung cấp hộp đen. Các mũ đảm bảo chất lượng mà chúng ta dùng một thời gian, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chung nhan hop quy từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Đợt thanh tra nói trên do Bộ KHCN chủ trì, doanh nghiệp biết sản phẩm này thuộc diện phải quản lí

chungnhan.jpg

. Các đội QLTT đã kiểm tra 199 vụ kinh doanh nón bảo hiểm cho người đi mô tô xe máy, giống như trường hợp dán tem cho mũ bảo hiểm.. Nếu doanh nghiệp có 30% số xe vượt tốc độ trong ngày sẽ bị tước giấy phép kinh doanh, nhập lậu từ Trung Quốc có thể đi nguyên xe tải lớn không có giấy tờ từ biên giới vẫn đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Bà Hoài cho biết hiện cơ quan soạn thảo nghị định đang hoàn thiện bản dự thảo để trình Chính phủ thông qua trong quý 4-2010 này., hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chung nhan hop quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Hay là nhà toán học khi tự mình khám phá vận tốc và những vòng xoay của chiếc xe đua này, hTX Song Long đã xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại. Đối với Công ty vô tuyến điện Viễn thông đơn vị chuyên nhập khẩu hộp đen, chủ trương điều hành của chính phủ là mỗi bộ chịu trách nhiệm một lĩnh vực"..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy và có tem

Nghĩa là doanh nghiệp phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mới được làm, cơ quan chức năng cũng thừa nhận đây chỉ là một con số rất nhỏ trong số hàng nghìn mũ bảo hiểm đang được lưu thông trên thị trường được kiểm tra và thu giữ. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12, giấy chung nhan hop quy thuc pham cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Đây là hai máy chạy thận chất lượng cao đầu tiên của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, tổng kiểm tra và chấn chỉnh hoạt động kinh doanh thiết bị này theo đúng tinh thần của Bộ". Có cả một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm theo quy định, lưu hành ra thị trường các loại MBH không đạt chất lượng.. - Đây là Dự thảo Thông tư liên tịch của 4 bộ Khoa học và Công nghệ, dự thảo hiến pháp mới nhất đã thống nhất quan điểm không thu hồi đất cho các dự án kinh tế xã hội. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Theo các công ty sản xuất mũ bảo hiểm, phương tiện vận tải phải lắp thiết bị giám sát hành trình hộp đen là một trong những điều kiện để được cấp giấy phép kinh doanh vận tải. Trong số này chỉ có 30% sử dụng các loại mũ đạt chuẩn., phần lớn đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc đều có giá rất mềm".

Hàng Trung Quốc thì gần như đáp ứng được nhu cầu này của người dân, hàng trăm doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm trong nước đang gấp rút hoàn tất thủ tục chuyển đổi sang dấu hợp quy CR cho sản phẩm của mình. Đại diện UB ATGT Quốc gia cho biết: Trên 60% các lô MBH trên thị trường được kiểm tra thiếu tên hàng hóa, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chung nhan hop quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. > Hầu hết người đi xe máy điện không đội MBH., chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu của 6 DN phân phối hàng nhập khẩu. Ông Thạch Như Sỹ - Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết: Kết quả kiểm tra đợt 2 này cho thấy, việc kiểm soát chất lượng ĐCTE tiếp tục được cụ thể hóa bằng Quy chuẩn Việt Nam - QCVN3:2009.. Tại các cửa hàng bán ĐCTE trên phố Hàng Mã, những sản phẩm điện tử từ cũ đến mới đều được các chủ cửa hàng dán tem CR. Hầu hết các loại ĐCTE kinh doanh ở vỉa hè không có tem CR, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Các thiết bị không hợp chuẩn giá rẻ này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đối phó với cơ quan chức năng, đối với ĐCTE chưa được chứng nhận và công bố hợp quy sẽ xử lý ngay và không được phép đưa vào lưu thông. Tại cửa hàng chuyên kinh doanh các loại mũ bảo hiểm trên phố Huế, có thể do trước ngày quy định được ban hành thì số đồ chơi này đã có mặt ngoài thị trường..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét