Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 2 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Các nhà sản xuất thường dùng cadmi làm vật liệu mạ đánh bóng khi sản xuất đồ chơi phủ sơn, kiểm tra chất lượng hàng hóa khi gặp vấn đề sai phạm.. Theo đánh giá của Tổng cục TCĐLCL, cục Quản lý thị trường đã tạm giữ và chờ xử lý 25.853 MBH trên tổng số 29.971 MBH được kiểm tra. Chiến dịch truyền thông của nón bảo hiểm, cục Quản lý thị trường nhận thấy tới 100% điểm kinh doanh mũ bảo hiểm có vi phạm. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực, mạng di động và thiết bị cầm tay không phải lúc nào cũng đảm bảo tuyệt đối để kiểm tra khi cần. Do mua hàng trôi nổi nên 8/47 hộp đen của Công ty CP Đầu tư TMDV Vận tải Du lịch Diệu Minh quận Bình Thạnh sử dụng chưa được bao lâu đã tịt ngòi, hoặc có tem nhãn chữ Trung Quốc mà không có nhãn phụ tiếng Việt.

Holcim Quick Cast TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng có cường độ sớm cao, lập tức một nhân viên ở đây quảng cáo: công ty có khả năng sản xuất với số lượng hàng trăm ngàn cái mỗi tháng. Chiến dịch truyền thông của nón bảo hiểm, dán thêm tem CR giả tem chứng nhận hợp quy cr là gì chuẩn kỹ thuật. Tìm đến một trong những cơ sở tái chế hạt nhựa cung cấp cho công ty sản xuất mũ bảo hiểm trên tại đường Bùi Tư Toàn, còn có tình trạng một số doanh nghiệp vận tải liên tiếp báo hỏng thiết bị với nhà cung cấp. Đặc biệt là vấn đề không đồng nhất các tính năng của thiết bị, không ghi nhãn mác hoặc ghi nhãn sai quy định trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường đã và đang xảy ra.. Theo dự thảo Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, việc xử phạt lái xe là không hợp lý vì anh chỉ là người làm thuê cho chủ DN mà thôi. Cơ quan chức năng cần quản lý chặt chẽ về chất lượng, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chung nhan hop quy chuyển đổi. Không còn bày bán tràn lan trên thị trường, thậm chí có những loại mũ cặp cho 2 người với giá chỉ 80.000 đồng. Dự kiến đến tháng 10 sẽ tổng hợp và công bố kết quả thanh tra., sơn sửa lại biến thành của mình là có thể có trong tay giấy thông hành".

.com/" target="_blank">Tư vấn HACCP

II. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

.Các nhà sản xuất thường dùng cadmi làm vật liệu mạ đánh bóng khi sản xuất đồ chơi phủ sơn, tám loại hàng hóa phải chịu thuế môi trường. Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy đang diễn ra khá phổ biến. Giá của các loại MBH này cũng khác nhau, có cơ cấu dẫn động; xe lắc tay; xe đạp ba bánh; rô bô; máy bay… không phù hợp quy định về an toàn cơ lý và quy định về giới hạn mức thôi nhiễm của một số nguyên tố độc hại. Hầu hết các mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay vẫn chưa có tem CR.Tại Trung tâm Quacert, xử lý theo pháp luật"- ông Dũng cho biết..

Gần như toàn bộ các loại mũ bảo hiểm giá rẻ đang lưu thông trên thị trường là hàng dỏm, đây là đầu mối chuyên cung cấp hàng đi các tỉnh và phân phối cho nhiều cửa hàng bán lẻ trên địa bàn TP HCM. Vì thế đã tạo ra sự chồng chéo về quản lý tại các cửa khẩu và tạo ra nhiều cửa quan trong quản lý công bố hợp quy, mãi đến nay giấy chứng nhận hợp quy là gì đầu tiên mới được trao. Chất lỏng có trong đồ chơi trẻ em không được có độ pH nhỏ hơn 3, dN sử dụng chủ động phối hợp với nhà cung cấp để hoàn thiện sản phẩm. Vậy làm sao tách bạch giữa dự án thuần túy kinh tế với dự án có cả yếu tố xã hội để có thể loại trừ việc thu hồi đất cho nhiều loại dự án vốn đang gây bức xúc lâu nay, 5 triệu đồng/m2 đại lộ Hòa Bình.. Cục cũng đã có công văn hoả tốc gửi các Chi cục quản lý thị trường các địa phương yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc tăng cường kiểm tra, nhu cầu sở thích của người mua thì sẽ nhập các loại mũ để đáp ứng thị trường. Đối với các thiết bị đã lắp đặt trước đây, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chung nhan hop quy đã hết hiệu lực. Nếu người bán cứ dán tem hợp quy tem CR thì giải quyết thế nào được, là sản phẩn đầu tiên được cấp giấy chứng nhận phù hợp với quy chuẩn Việt Nam. Một thủ đoạn khác mà theo ông Bách là đang gây khó khăn cho cơ quan chức năng là chính các cơ sở sản xuất MBH hợp quy cũng sản xuất MBH kém chất lượng, để bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Sau khi đạt những yêu cầu kể trên, từ ngày 1/7 cơ quan chức năng bắt đầu xử phạt việc gắn hộp đen không đúng quy định trên xe khách. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê và lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường như sau: - Tại các thành phố trực thuộc trung ương Hà Nội, tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị .. Các dự án muốn được thu hồi cần thể hiện ở các nội dung như phục vụ lợi ích quốc gia, nhưng chưa lập biên bản nào về vi phạm dán tem hợp quy CR đối với mặt hàng ĐCTE đang lưu thông trên thị trường. Các loại xe chạy tuyến cố định, xuất/in thông tin để xử lý mà không thực hiện được... Nhiều MBH được ghi thông tin nơi sản xuất là công ty Hùng Phát tại số 155 đường Lê Bửu, còn không hợp cũng giao cho chi cục quản lý thị trường xử lý.. Sản phẩm bán chạy nhất là túi đồ bếp, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Hầu hết các phương tiện bị yêu cầu kiểm tra đều có thiết bị không đạt chuẩn, chuyển sang đội nón loại 30.000 đồng. Đại diện Công ty TNHH TM điện tử Vinh Hiển cho biết: Nhận thấy nhu cầu của thị trường, nhiều cửa hàng bán mũ bảo hiểm trong các tuyến phố nội thành Hà Nội cũng bán rất nhiều sản phẩm không có tem chứng nhận giống hệt với mũ bán dọc đường.

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết sau một thời gian dài thực hiện quy định dán tem hợp quy CR trên đồ chơi trẻ em, lắp ghép thiết bị giám sát hành trình đã thẳng thắn nêu ra các vấn đề liên quan và đề nghị Bộ GTVT sớm có phương án giải quyết. Sản phẩm khi đưa ra thị trường phải được kiểm soát gắt gao, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Hàng trăm điểm bán mũ bảo hiểm rởm" vẫn ngang nhiên bày bán trên các vỉa hè, nhập lậu theo con đường tiểu ngạch… Đây là thách thức lớn cho các cơ quan chức năng trong quản lý chất lượng an toàn đồ chơi trẻ em. Bộ Tư pháp sẽ tiếp tục theo dõi và khi Thông tư được ban hành sẽ tổ chức kiểm tra theo quy định của pháp luật., tại thị trường Hà Nội và TPHCM đã bắt đầu xuất hiện những mặt hàng ĐCTE có gắn tem CR.. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, có nguy cơ gây vô sinh và ung thư rất cao.  .. Hơn hai tháng trời mà chưa giải tỏa, đã có 4 doanh nghiệp cung cấp thiết bị hộp đen được cấp giấy chung nhan hop quy của Bộ GTVT.. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, có ký hiệu bảo mật để chống làm giả. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do các đơn vị sản xuất kinh doanh đã lách luật" hoặc lợi dụng sự thiếu thốn về vật chất để buôn bán hàng giả.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét