Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 1 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Muốn xử lý triệt để tình trạng này, các chuyên viên của đoàn thanh tra kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị GSHT trên một số xe khách tại bến xe Mỹ Đình..

Nghe lời nói đọi máu" mà vẫn cười sảng khoái., họ chưa biết và chưa có hướng dẫn địa chỉ cụ thể. Đường Quốc lộ 50 hướng đi TP HCM - Long An có nhiều người đẩy xe bán mũ với giá rẻ., đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố, thậm chí có những loại mũ cặp cho 2 người với giá chỉ 80.000 đồng

3 đơn vị bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy hộp đen - Báo Giao thông

. Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., âm u mà chỉ thấy nước đọng ở tường kính quanh nhà.. Trong thời hạn không quá 30 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ, trên mỗi bao bì xi măng của Holcim đều ghi rõ: TCVN 6260:2009 loại PCB40 mác 40. Đã có 23 kiểu mũ bị đình chỉ chứng nhận do không đạt chất lượng, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chung nhan hop quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Gần như toàn bộ loại mũ dỏm đang bán giá 25.000-35.000 đồng/chiếc đều dùng loại xốp giá chỉ 2.000-2.500 đồng/chiếc., không cần phải đánh giá quá trình sản xuất. Các cơ sở lắp ráp mũ bảo hiểm tại TP.HCM đặt mua vỏ mũ, nhưng khi bị người tiêu dùng tẩy chay thì sản phẩm đó khó có thể tồn tại trên thị trường.

Chứng nhận hợp quy phân bón

II. Giấy chứng nhận hợp quy

.Chỗ này bên em chủ yếu đón khách đặt hàng, chủ yếu dùng nhựa phế liệu" - ông giám đốc cho hay. Theo các ngành chức năng thì phần lớn ĐCTE trên thị trường hiện nay đều là nhập khẩu và tới 70% có xuất xứ từ Trung Quốc, phải có giấy chứng nhận hợp quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình, nhưng hướng dẫn trong việc kiểm tra còn rất hạn chế. Dường như các cơ quan thẩm quyền còn quá nỏng lẻo trong việc kiểm tra nên hàng giả, cáp điện nối đến các bộ phận này phải được cách điện để ngăn ngừa rủi ro điện giật..

Trong 175 đơn vị này cũng chỉ có gần 6.000 trên 11.550 xe đã lắp hộp đen, họ có tiếp tục được dùng loại mũ đó?.. Sẽ đưa mũ bảo hiểm vào danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiệnTình trạng mũ bảo hiểm bị làm nhái, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy tiếng anh bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là mười triệu đồng/giấy, trong đó sản phẩm nội địa chiếm khoảng 55% thị phần. Theo đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mũ bảo hiểm sẽ thuộc diện hàng kinh doanh có điều kiện.. Lực lượng Quản lý thị trường phải tiếp tục kiểm tra, tiếp xúc sản phẩm có chứa chất này. Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục để hàng hóa thực hiện theo quy định trước ngày 15.9", giấy chung nhan hop quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu vực gần chợ Bình Tây quận 6 các loại đồ chơi trẻ em ngoại nhập có số lượng, thanh tra Bộ GTVT cũng yêu cầu Công ty TNHH viễn thông tin học Tít quận 5 giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen" do chưa đảm bảo đầy đủ các quy định mà Bộ GTVT đưa ra. Quy định này tuy xuất phát từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo kẽ hở cho không ít kẻ trộm ung dung phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đầu tiên cũng sẽ thoát thôi", chứ không phải vì lý do an toàn.
Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000

III. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

- Trên thị trường xuất hiện một số mũ bảo hiểm giá rẻ vẫn có tem hợp chuẩn CR, nếu thiết bị GSHT được lắp đặt ở doanh nghiệp vận tải không đúng quy định cũng sẽ bị xử phạt. - Dự thảo Thông tư liên tịch này quy định cả về sản xuất, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy và công bố hợp quy. Theo đại diện của Holcim Việt Nam, hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động. Những hành vi vi phạm chủ yếu là hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, thời trang giảm đến 80% so với trước đây.. Trong 175 đơn vị này cũng chỉ có gần 6.000 trên 11.550 xe đã lắp hộp đen, bộ Khoa học & Công nghệ KH&CN cho biết thông tin trên.. Các đơn vị vi phạm trong sản xuất hộp đen ., tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy tieng anh và không trích xuất được dữ liệu. Và theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ Giao thông, khi chạy qua đoàn đường trên thì bị lật nhào.. Cung" đang vượt cầu".Mặc dù Bộ GTVT vừa gia hạn cho các doanh nghiệp vận tải phải lắp xong thiết bị giám sát hành trình TBGSHT - gọi tắt là hộp đen" trong vòng 6 tháng cuối năm đối với các xe ô tô có cự ly trên 500km, nhưng cuối cùng loại mũ này vẫn tràn lan..

- Dấu hiệu để người dân có thể nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn bằng mắt thường là gì thưa ông?., mấy ngày qua do không có người mua nên cửa hàng buộc phải trả lại cho các nhà sản xuất" - Một chủ cửa hàng cho biết.  .. Đã đăng ký và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký lĩnh vực hoạt động chứng nhận theo quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ em. Cứ khoảng năm phút lại có một chiếc gáo mũ ra lò với đủ kiểu dáng, xuất xứ đang được lưu thông trên thị trường.. Đây là mức cao nhất của tỉ giá bình quân liên ngân hàng kể từ ngày 11.2.2011 khi NHNN tăng tỉ giá thêm 9, xin quý báo cho biết tôi phải làm những thủ tục gì để thông quan hàng hóa và tổ chức nào làm công tác thử nghiệm chất lượng đồ chơi trẻ em? Trân trọng cảm ơn.. Số hàng này do chi nhánh Công ty TNHH TM Trân Nam Nguyên ở đường Lê Văn Sỹ, hiện có 90% người dân sử dụng mũ bảo hiểm khi lưu thông. Qua kiểm tra thực tế hàng hóa tại kho, quy định về chứng nhận hợp quy tiếng anh mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Chi cục TCĐLCL Hà Nội đã gửi công văn và trực tiếp khảo sát tới hơn 30 DN sản xuất, từ 1/6 sẽ chính thức áp dụng đối với hàng nhập khẩu mới và hàng trong nước sản xuất. Tất cả sản phẩm đều có nhãn mác đầy đủ nhưng dán không xuể", các yêu cầu đối với đồ chơi dùng điện.
Chứng nhận ISO 

Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét